วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

NC Favorite Taste




“รอบเดียวนะครับพี่แดน”

ร่างสูงยกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ภรรยาตัวน้อยโดยไม่ได้เอื้อนเอ่ยอะไรออกไป ริมฝีปากร้อนจู่โจมคนรักด้วยความต้องการที่ยากจะกักเก็บ สองมือประคองดวงหน้าหวานให้แหงนเงยขึ้น เขาเลาะเล็มกลีบปากนุ่มและดุนดันจนคนตัวเล็กยอมเผยอปากออกให้ผู้ล่าอย่างเขาได้เข้าไปตักตวงความหวาน ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดช่วงชิงลมหายใจจนร่างเล็กได้แต่กำเสื้อสูทของผู้เป็นสามีอย่างทรมานกับสัมผัสวาบหวามที่เกิดขึ้น

“แฮ่ก..พี่แดน พอก่อน อื้อ..”

แดเนียลไม่ปล่อยให้คนตัวเล็กผละออกห่างไปได้นาน ก็มอบจุมพิตที่เร่าร้อนและดูดดื่มมากกว่าเดิมให้อีกครั้งจนมนุษย์ตัวน้อยได้แต่เลื่อนมือขึ้นไปขยุ้มผมอีกคนแน่นเมื่อความปรารถนาเริ่มพลุ่งพล่านในร่างกาย

ชุดทำงานที่เรียบร้อยถูกร่างสูงลิดรอนออกไปจนหมด ภาพร่างกายขาวนวลที่อยู่บนโต๊ะทำงานทำให้เลือดของผู้ล่ายิ่งไหลเวียนในร่างกายกำยำอย่างบ้าคลั่ง

ริมฝีปากร้อนกับฝ่ามือหนาลากไล้ทำหน้าที่ของตนเองไปทั่วร่างกายเล็กจนผู้เป็นภรรยาสั่นสะท้านด้วยสัมผัสที่รัญจวน อูจินแทบทนไม่ไหวเมื่อเรียวลิ้นของสามีลากไล้วนที่ยอดอกสีสวย จนกระแสความร้อนจากบริเวณที่ถูกกระทำพุ่งปราดไปยังกึ่งกลางลำตัวจนส่วนนั้นตื่นขึ้นมาอย่างน่าอาย

“อ๊ะ..อา..พี่แดน”

“ถอดชุดให้พี่ทีสิครับเด็กดี” ร่างสูงผละออกจากร่างกายน่าฟัดและมองสบเข้าไปในดวงตาฉ่ำน้ำของผู้เป็นภรรยาอย่างวิงวอน และคนน่ารักก็เคลื่อนตัวลงจากโต๊ะมาถอดชุดสูทราคาแพงออกไปจากร่างกายกำยำให้เขาอย่างว่าง่าย

ทันทีที่ร่างกายไร้สิ่งปกปิด คนเจ้าเล่ห์ก็นั่งลงบนเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่พร้อมกับดึงรั้งภรรยาตัวน้อยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวให้ลงมานั่งบนตักแกร่งและกักขังอีกคนไว้ในอ้อมกอดอย่างแน่นหนา

สะโพกกลมรับรู้ได้ถึงความใหญ่โตที่กำลังดุนดันจนแก้มใสแดงระเรื่อขึ้นเพราะความเขินอาย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับคนที่เป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่ว่าจะทำสักกี่ครั้งอูจินก็ยังไม่เคยชินกับเรื่องลามกนี่อยู่ดี

“เขินเหรอครับ”

“เงียบไปเลยนะครับพี่แดน..อะ..อ๊ะ”

คนขี้แกล้งขยับส่วนแข็งขืนถูไถสะโพกกลมกลึงของภรรยาตัวน้อยโดยไม่ได้ลุกล้ำเข้าไปภายใน สัมผัสวาบหวิวนั้นทำให้ลมหายใจของร่างเล็กขาดห้วงอย่างง่ายดาย ภายในท้องน้อยวูบโหวงราวกับมีพายุใหญ่กำลังพัดหมุนอยู่ในนั้น

อูจินเลือกที่จะซุกหน้าลงกับไหล่หนาของสามีเมื่อความต้องการกำลังก่อกวนจนร่างกายเล็กสั่นระริกอยู่ในอ้อมแขนของอีกคน

“อยากให้พี่ทำอะไรครับอูจิน บอกพี่สิเด็กดี..”

“ฮือ..มะ..ไม่เอาครับ..มันน่าอายจะตายไป..”

“ไม่เห็นต้องอายเลย บอกพี่สิครับคนเก่ง อยากให้พี่ทำอะไรหืม..”

คนตัวเล็กเงยหน้าสบตากับผู้เป็นสามีอย่างเว้าวอนให้เลิกแกล้งกันแล้วเติมเต็มร่างกายเขาสักที แต่การเว้าวอนนั้นไม่ได้ผลเมื่อคนตัวสูงยังคงขยับถูไถจนเขาแทบบ้า และเอ่ยถามด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มจนน่าหมั่นไส้
“บอกพี่สิครับอูจิน..”

ได้ อยากให้พูดนัก เขาก็จะพูด! แวมไพรส์ลามก ฮึ่ย!

“เข้ามาในตัวผม! ด..เดี๋ยวนี้”

“หึ...ได้เลยครับเด็กดี”

“อะ..อ๊า!” ส่วนแข็งขืนถูกดันเข้ามาทันทีจนร่างเล็กไม่ทันตั้งตัว ช่องทางรักขมิบตอดรัดสิ่งแปลกปลอมอย่างรัวแรงจนแวมไพรส์ขี้แกล้งแทบทนไม่ไหว แต่ความอยากแกล้งภรรยามีมากกว่าทำให้เขายอมกัดฟันกลืนความต้องการเอาไว้ภายในใจ

“เข้าไปแล้ว..ให้พี่ทำอะไรต่อครับ”  ทันทีที่คนขี้แกล้งเอ่ยจบก็ได้รับสายตาเขียวปั้ดมาจากผู้เป็นภรรยา อูจินอยากจะข่วนหน้าแวมไพรส์ตรงหน้าเสียจริง เขาต้องการจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อีกคนยังมีอารมณ์มาเล่นเกมถามตอบแบบนี้อีกเหรอ?

“ไม่ต้องทำอะไรแล้ว ผมทำเอง!

สะโพกกลมกลึงบดเข้าหาความใหญ่โตอย่างรัวเร็ว ใบหน้าไม่สบอารมณ์ของคนตัวเล็กที่ขย่มลงบนตักของเขา มองแล้วให้ความรู้สึกน่าหมั่นเขี้ยวและน่ารังแกไปพร้อมกัน

เขาชอบแกล้งอีกคนก็เพราะแบบนี้ไง ตอนที่ร่างเล็กโมโหแล้วเป็นคนคุมเกมเองน่ะ มันโคตรเร้าใจเลยล่ะ

“อ๊ะ..อะ..อื้อ!

“แรงอีกสิเด็กดี อา..ทำโทษที่พี่แกล้งเราไงครับ”

คนตัวเล็กไม่ได้ตอบโต้อะไรกับประโยคลามกของผู้เป็นสามีที่ฟังแล้วยิ่งทำให้เลือดในกายร้อนรุ่ม สะโพกอวบอัดขยับขึ้นลงกลืนกินความยาวของแท่งร้อน จนแวมไพรส์หนุ่มได้แต่สูดปากอย่างพึงพอใจ

“ซี๊ด...อูจิน..”

“อ๊ะ..อ๊า..พี่แดน อ๊ะ...”

ความเสียวซ่านทำให้เลือดแวมไพรส์หนุ่มไหลรุนแรงอย่างยากที่จะควบคุม กลิ่นความหอมหวานของเลือดในกายคนตัวเล็กยิ่งโชยออกมาเมื่อจังหวะร่วมรักรุนแรงขึ้น

สัญชาติญาณนักล่าทำให้แดเนียลดึงรั้งร่างบางเข้ามาหาและฝังคมเขี้ยวลงไปชิมรสชาติความหวานของภรรยาตัวน้อยบริเวณไหล่จนคนบนตักกระตุกร่างกายเพราะความเจ็บแปลบ

แต่ไม่นานนักปลายลิ้นร้อนก็ปลอบประโลมรอยแผลนั้น และสร้างรอยแผลใหม่พร้อมกับสัมผัสหนักหน่วงจากช่องทางด้านหลังจนร่างเล็กครวญครางแทบขาดใจ

ใบหน้าหล่อร้ายละออกจากซอกคอขาวเมื่อเขารู้สึกว่าวันนี้ช่วงชิมความหวานจากเลือดในกายของภรรยาตัวน้อยมากไปแล้ว คนตัวเล็กตัวอ่อนปวกเปียกจนเขาต้องโอบกอดเอวคอดไว้แน่นแล้วเป็นฝ่ายสวนสะโพกเข้าหาคนบนตักเองเมื่ออีกฝ่ายดูหมดแรงไปเพราะเขาเสียแล้ว

“พี่แดน..อ๊ะ..ข..ขี้โกง อ๊า”

“ก็อูจินหอมไปทั้งตัว..อืม..พี่จะอดใจไหวได้ยังไงกันครับ”

“ฮื่อ...อ๊ะ..อ๊า อูจิน..ม..ไม่ไหว”

“อา..อีกนิดนะคนเก่ง”

สะโพกสอบขยับเข้าหาช่องทางรักสีระเรื่ออย่างรัวเร็วจนคนบนตักไหวโยกไปกับจังหวะวาบหวามที่เขาเป็นผู้ควบคุม

ความเสียวกระสันและจังหวะรักที่รุนแรงกว่าครั้งก่อนๆทำให้ร่างเล็กสั่นระริกไปทั้งร่างและเสียวจนแทบขาดใจ

“อ๊า..พี่แดน  อูจิน..ส..เสียว..อ๊ะ!

ร่างกายทั้งสองร่างร้อนรุ่มเมื่อความเสียวซ่านเดินทางมาจนเกือบถึงจุดสิ้นสุด

“..ไปพร้อมกันนะครับคนเก่ง.. อา”

“อ๊ะ! อะ..อ๊า!!

“อืม..”

เสียงครางสอดประสานขึ้นพร้อมกัน เมื่อความต้องการของทั้งคู่ถูกปลดปล่อยออกมาทุกหยาดหยด ภรรยาตัวน้อยหอบแฮ่กอยู่บนตักของผู้เป็นสามี จนแวมไพรส์หนุ่มอดที่จะเลื่อนริมฝีปากไปจุมพิตที่ขมับชื้นเหงื่ออย่างใครรักมิได้

“เหนื่อยไหมครับคนดี”

“ฮื่อ..เหนื่อยสิครับพี่แดน ถามได้..”

“แต่พี่ยังไม่เหนื่อยเลย ทำยังไงดีนะ” รอยยิ้มร้ายกาจจุดขึ้นบนริมฝีปากของคนเป็นสามีจนอูจินได้แต่ทุบไหล่อีกคนอย่างต้องการประท้วง

“ไหนบอกว่ารอบเดียวไงครับ”

“พี่พูดตอนไหนครับ เราพูดเองเออเองทั้งนั้น”

“พี่แดน! ขี้โองอะ..อ๊ะ..อ๊า!!

แล้วมนุษย์ตัวน้อยก็ถูกนักล่าผู้เจ้าเล่ห์จู่โจมไปอีกจนนับครั้งไม่ถ้วน ร่างกายขาวนวลที่ตอนนี้กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อชวนให้ผู้เป็นสามีอยากรังแกเข้าไปใหญ่ บทเพลงรักในห้องทำงานจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง และอีกครั้งอย่างไม่มีใครรู้ว่าท่อนสุดท้ายของบทเพลงนี้อยู่ตรงไหน


คังแดเนียลจะห้ามใจไหวได้ยังไงกัน ในเมื่อเขามีเมียน่ากินขนาดนี้น่ะ






END




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น