วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

NC Desire or Love





“หนูจ๋า ตื่นได้แล้ว”

            “อื้อ...”  เพราะเสียงทุ้มที่กระซิบอยู่ข้างหู หรือเพราะไรหนวดบางๆที่สัมผัสโดนใบหูเล็กก็ไม่รู้ จึงทำให้เปลือกตาสีอ่อนค่อยๆกระพริบและลืมขึ้นช้าๆ

            ภาพเพดานสีเทาเป็นภาพแรกที่เข้ามาสู่ระยะสายตาของเด็กตัวเล็กและนั่นเหมือนกับเดจาวูไม่มีผิด ภาพนี้มันคุ้นๆคุ้นมากด้วย.. พอเลื่อนสายตาลงมาอีกหน่อยก็เจอกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนอายุมากกว่าที่กำลังคร่อมทับเขาอยู่ และนั่นเป็นภาพคุ้นๆที่เขาไม่อยากคุ้นเลยสักนิดเช่นกัน

            “พี่!!

            “จ๋า”

            “ทำไมกลับมาเป็นตาแก่ลามกอีกแล้ว ทำไมต้องจับหนูมาอีกแล้วอะ!

            “ก็หนูไม่ยอมเป็นแฟนพี่นี่ครับ พี่เลยจะเลื่อนขั้นให้หนูแทนไง”

            “เลื่อนขั้นอะไรของพี่! หนูไม่ตลกนะ”

            “พี่ก็ไม่ได้ตลกครับ หนูต้องเป็นเมียพี่เข้าใจไหมลีอูจิน”

            “มะ..ไม่ ไม่เอาหนูไม่เป็นอะไรทั้งนั้น พี่ปล่อยหนูเลยนะหนูจะกลับบ้านแล้ว”

            “พี่ไม่ปล่อย และถึงหนูจะไม่เอาพี่ก็จะเอาครับ”

            “ไม่ อ..อื้อ! พี่... อย่าจับ..” คนตัวเล็กจับข้อมือแกร่งไว้ทันที เมื่อคนอายุมากกว่าเลื่อนซิปกางเกงนักเรียนของเขาออกไปตอนไหนก็ไม่รู้ แถมฝ่ามืออุ่นนั้นก็กอบกุมส่วนอ่อนไหวของเขาจนมันเริ่มแข็งสู้มืออย่างน่าอายอีกต่างหาก

            “หนูจะไม่ให้พี่จับ ทั้งๆที่มันต้องการสัมผัสจากพี่ขนาดนี้เหรอครับ หืม”  สายตาคมเลื่อนไปมองความน่ารักของอีกคนที่อยู่ในฝ่ามือของตนอย่างเจ้าเล่ห์

            “อ๊ะ..อย่ามองนะ! ..ฮื่อ”  เด็กตัวเล็กได้แต่เม้มปากเข้าหากันเมื่อเผลอหลุดครางเพราะฝ่ามือใหญ่ที่เริ่มขยับปรนเปรอส่วนนั้น แล้วซุกหน้าร้อนผ่าวลงกับหมอนอย่างเขินอายจากสายตาของผู้ใหญ่ลามกที่เอาแต่จับจ้องไปยังส่วนนั้นของเขาอย่างไม่วางตา

            “พี่มองหน้าหนูตอนมีอารมณ์แบบนี้ไม่ไหวหรอก..มันทำให้ตรงนั้นของพี่ปวดหนึบไปหมดเลย หนูไม่รู้เหรอครับ”

            “หยุด..อ๊ะ พูดลามกนะ!

            “โอเคครับ พี่ไม่พูดแล้ว งั้นเรามาทำกันดีกว่าเนอะ”  ฝ่ามือแกร่งเริ่มขยับชักรูดส่วนนั้นของคนตัวเล็กด้วยจังหวะเนิบนาบ มืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็เลื่อนไปปลดกระดุมชุดนักเรียนของอีกคนจนในที่สุดยอดอกสีระเรื่อก็ปรากฏสู่ระยะสายตาของเขา

          น่ารังแกไปหมดเลย..

คังแดเนียลสาวมือในจังหวะที่เร็วขึ้นพร้อมทั้งใช้นิ้วมืออีกข้างบดขยี้ลงกับยอดอกสีหวานจนมันเริ่มแข็งสู้มือ การกระทำทั้งหมดนั้นทำให้ร่างที่นอนอ่อนปวกเปียกอยู่บนเตียงหอบกระเส่าและครางออกมาจนเขาอยากจะทำให้น้องร้องจนไม่มีเสียงร้องอีกต่อไป

            นักธุรกิจหนุ่มเลื่อนตัวไปซุกไซร้ซอกคอหอมๆของเด็กตัวเล็กอย่างหลงใหล ภาพของลีอูจินที่ปรือตาหอบหายใจเพราะการกระทำของเขามันทำให้ช่วงล่างเริ่มแข็งขืนขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย

            “อะ..อ๊ะ! พี่แดน..ไม่ อื้อ!
            คำว่า พี่แดน ที่หลุดออกมาจากปากของคนตัวเล็กโดยที่เจ้าตัวคงไม่รู้ตัว ทำให้ร่างสูงยิ่งเพิ่มความเร็วที่กระทำต่อส่วนนั้นของคนตัวเล็กให้มากขึ้นด้วยอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น

            “ครางชื่อพี่อีกสิอูจิน”

            “ม..ไม่ อ๊ะ อื้อ!

            “นะครับ..” เสียงออดอ้อนที่ไม่เคยได้ยินพร้อมกับสัมผัสหนักหน่วงที่ช่วงล่างทำให้ริมฝีปากสีเชอรี่ของเด็กตัวน้อยหลุดพูดตามใจอีกคนออกมาในที่สุด

            “อ๊า..อะ พี่..ด..แดน”

            “เด็กดี” ริมฝีปากร้อนเคลื่อนไปจุมพิตที่ใบหูเล็กซึ่งเป็นส่วนอ่อนไหวจนลีอูจินยิ่งอารมณ์เตลิดไปกันใหญ่ คนตัวเล็กครวญครางปานจะขาดใจกับความซ่านเสียว และไม่นานความต้องการทั้งหมดก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนเต็มฝ่ามือใหญ่

            “อ๊า!
คังแดเนียลมองความน่ารักของเด็กตัวน้อยใต้ร่างที่หลับตาแน่นและหอบหายใจจนแผ่นอกบางกระเพื่อมไปกับจังหวะหายใจนั้นอย่างหลงใหล ร่างสูงผละออกจากคนตัวเล็กเพื่อถอดชุดสูทราคาแพงบนร่างกายทิ้งอย่างไม่ใยดี แล้วกลับไปคร่อมทับร่างเล็กอีกครั้งโดยไม่ปล่อยให้เวลาเดินไปข้างหน้าได้นานกว่านี้

“เป็นเมียพี่นะครับอูจิน”  แดเนียลเอ่ยเสียงนุ่มพร้อมกับก้มลงไปจูบหน้าท้องแบนราบของเด็กตัวเล็ก ก่อนจะค่อยๆเลื่อนขึ้นไปจุมพิตลงบนแก้มนุ่มของคนน่ารักที่ตอนนี้เอาแต่หลับตาแน่นไม่ยอมมองหน้ากันอย่างเขินอาย

เด็กคนนี้ทั้งน่ารัก และน่ารังแกไปพร้อมกัน

“เป็นของพี่..ทั้งตาคู่นี้ จมูกรั้นๆ แก้มแดงๆ ริมฝีปากหวานๆ หรือทุกส่วนบนร่างกายของหนู รวมถึงหัวใจที่มันกำลังเต้นรัวอยู่ตอนนี้ด้วย..ทั้งหมดนั้นหนูให้พี่ได้ไหมครับ”

“..” อูจินค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นและมองสบกับดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่ตอนนี้มีเงาของเขาสะท้อนอยู่ในนั้นอย่างเขินอาย

ตาแก่ลามกควรทำตัวลามกให้สุดทางสิ เขาจะได้โกรธอีกคนได้ ไม่ใช่มาพูดกันด้วยเสียงทุ้มๆและประโยคชวนใจเต้นแบบตอนนี้

“เป็นของพี่นะครับอูจิน”  

และคนตัวเล็กก็เลือกที่จะตอบรับอีกคนด้วยจูบหวานๆแทนการเอ่ยประโยคตอบรับที่น่าอายออกไป ซึ่งการกระทำนั้นค่อนข้างทำให้คนอายุมากกว่าแปลกใจไม่น้อยจนชะงักค้างไปหลายวินาทีเลย แต่ไม่นานคังแดเนียลคนเดิมก็กลับมา และมอบสัมผัสของรสจูบที่วาบหวามให้จนคนตัวเล็กตัวอ่อนปวกเปียกในอ้อมแขนของอีกคน

 ลีอูจินรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจตายเพราะลิ้นร้อนของพี่แดเนียลที่เอาแต่กระหวัดรัดรึงอยู่กับลิ้นของเขาจนทำให้เกือบลืมวิธีหายใจ

ชุดนักเรียนและชั้นในที่เกะกะถูกร่างสูงถอดและเขวี้ยงลงบนพื้นอย่างไม่สนใจใยดี  วินาทีนี้คังแดเนียลสนใจอะไรอย่างอื่นนอกจากเด็กตัวเล็กที่นอนปรือตามองมาที่เขาอย่างเชิญชวนไม่ได้อีกแล้ว
“ถ้าไม่อยากเขินไอ้ฮยอนบินลูกน้องของพี่ที่ทำงานอยู่หน้าห้อง ก็อย่าครางเสียงดังล่ะ”
ทันทีที่ประโยคทะลึ่งถูกเอ่ยจบ คนตัวเล็กก็ยื่นกำปั้นไปทุบไหล่ของคนขี้แกล้งทันทีอย่างเขินอาย แต่คังแดเนียลก็จับมันไว้ได้ทันและจุ๊บลงบนนิ้วมือของเด็กตัวน้อยอย่างนุ่มนวลจนคนถูกกระทำเขินยิ่งกว่าเดิม

นักธุรกิจหนุ่มคลึงนิ้วมือลงกับช่องทางอุ่นร้อนของคนตัวเล็กที่เขาเคยเข้าไปแล้วครั้งหนึ่งและจดจำความคับแน่นกับการตอดรัดที่ทำให้เขาเกือบเสร็จทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มขยับได้ดี
 นิ้วเรียวค่อยๆดันเข้าไปอย่างไม่เร่งรีบ อูจินจะตายอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราสองคนจะเคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่การที่พี่แดเนียลมองมาที่เขาด้วยสายตาแบบนั้น พร้อมกับการสอดใส่นิ้วเข้ามาช้าๆเพื่อเริ่มกิจกรรมลามกมันก็ทำให้เขาเขินจนหน้าจะระเบิดอยู่ดี
“อ๊ะ!
“เจ็บเหรอครับ”
“อ..อื้อ”
“ชู่ว์..ไม่เป็นไรเด็กดี เดี๋ยวก็เสียวแล้ว”

แดเนียลก้มลงไปขบเม้มใบหูของเด็กตัวเล็กพร้อมกับเริ่มขยับนิ้วมือภายในช่องทางอุ่นร้อนที่ตอนนี้มันกำลังตอดรัดอย่างงรัวเร็ว จนเขาอดคิดไม่ได้ว่าถ้าได้สอดใส่ตัวตนลงไปในนั้นมันจะมีความสุขขนาดไหน

“อ๊ะ..พี่..แดน อึก..เจ็บ”  น้ำตาที่เปรอะเปื้อนขอบตาเล็กและใบหน้าที่ดูทรมานมันทำให้เขาทั้งสงสารและมีอารมณ์ไปพร้อมกัน

แต่ความสงสารอันน้อยนิดก็ไม่สามารถทำให้แดเนียลหยุดการกระทำได้

นิ้วที่สองที่ถูกสอดใส่เข้ามากับจังหวะรัวเร็วในช่องทางด้านหลัง ทำให้อูจินได้แต่เอื้อมมือไปดึงอีกคนลงมากอด พร้อมข่วนแผ่นหลังกว้างไปอย่างไม่ยั้งแรงเพื่อระบายความเจ็บปวดจากช่องทางด้านหลัง ที่ตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นความเสียวจนสะโพกอวบเริ่มขยับเข้าหาเรียวนิ้วของอีกคนอย่างลืมตัว

“ไม่เอาสิเด็กดีอย่าร่อนสะโพกใส่นิ้วพี่แบบนี้ หนูค่อยขยับสะโพกขาวๆนั่นเข้าหา ตอนที่พี่กระแทกลงไปในตัวหนูดีกว่า”

“พี่แดน..อ..อย่าพูด”

“หลังจากนั้นก็ครางชื่อพี่ออกมาให้สุดเสียงเพราะความเสียวที่พี่กระแทกลงไปจนหนูทนไม่ไหว อาห์..อูจิน พี่ไม่ไหวแล้ว” คนตัวสูงถอนนิ้วออกจากสะโพกอวบอัดจนเด็กตัวเล็กร่างกายกระตุก
แดเนียลเลื่อนมือไปหยิบเจลหล่อลื่นในลิ้นชักออกมาบีบใส่มือและชักรูดลงบนแก่นกายขนาดใหญ่ที่ตอนนี้มันกระตุกอย่างยากที่จะควบคุม สายตาคมเลื่อนไปมองช่องทางรักของคนตัวเล็กที่ขมิบอย่างเชิญชวนจนเขาได้แต่สูดปากอย่างถูกใจ

“อ๊า!” เสียงครางพร้อมกับน้ำตาเม็ดเล็กที่ไหลลงมายามที่เขาดันส่วนหัวเข้าไปทำให้ร่างสูงได้แต่ก้มลงไปจูบขมับชื้นเหงื่อของอีกคนอย่างปลอบประโลม
“หนูอย่าเกร็งสิครับ”
“อ๊ะ!..ม..มันเจ็บ”
“พี่จะทำให้เสียวเอง ไม่ร้องนะครับ”

ฝ่ามือหนารั้งเอวคอดของเด็กตัวเล็กไว้พร้อมค่อยๆดันตัวตนเข้าไปในช่องทางรักจนในที่สุดมันก็เข้ามาได้จนสุดความยาว คังแดเนียลไม่รอให้ความเจ็บเล่นงานคนตัวเล็กได้นานนัก สะโพกสอบก็เริ่มขยับเข้าออกด้วยจังหวะเนิบนาบ  พร้อมกดความใหญ่โตเข้าไปจนลึกสุด และถอนออกมาจนเกือบหลุดออกจากกัน จนเด็กตัวเล็กต้องแอ่นเอวลอยขึ้นจากผืนเตียง

“อ๊า...พ..พี่แดน”
“หนูเริ่มเสียวแล้วใช่ไหมล่ะครับ อาห์..พี่ก็เหมือนกัน มันเสียวจนพี่อยากจะกระแทกเข้าไปในตัวหนูแรงๆให้หนูครางจนไม่มีเสียงไปเลย”
สะโพกสอบเริ่มเสยเข้าหาช่องทางของอีกคนด้วยจังหวะที่รัวเร็วขึ้นจนเกิดเสียงความเฉอะแฉะและเสียงเนื้อที่กระทบกันอย่างลามก
“อ๊า! อ๊ะ! พี่.อ๊ะ! ..แดน”
“อย่าปรือตามองพี่แบบนั้นสิอูจิน..มันยั่วเป็นบ้าเลยรู้ไหม”
“อ๊า..อื้อ! อ๊ะ อ๊า!
“อาห์!..หนูของพี่ ขยับสะโพกตามพี่นะ อืม..แบบนั้น..ดีมาก”
บทรักเล่าร้อนที่เกิดจากความเต็มใจของคนสองคนไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกบังคับ ทำให้คนทั้งสองขยับร่างกายเข้าเติมเต็มกันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร อูจินได้แต่ขยับสะโพกเข้าหาความแข็งขืนและลูบไล้แผ่นหลังกว้างของพี่แดเนียลอย่างเด็กลามกที่ไม่รู้จะระบายความซ่านเสียวนี้ออกมายังไง

ร่างสูงทนความยั่วยวนของเด็กตัวน้อยไม่ไหว จนต้องก้มลงไปอุ้มคนตัวเล็กเข้าเอวและพลิกตัวมานั่งโดยมีอีกคนคร่อมอยู่บนตัก ฝ่ามือแกร่งจับมือเรียวสวยให้โอบรอบลำคอตัวเองและเสยสะโพกเข้าหาคนบนตักจนน้องขยับขึ้นลงตามจังหวะที่เขาเป็นผู้นำ
ความล้ำลึกที่ช่องทางรักกลืนกินส่วนแข็งขืนเข้าไปได้มากขึ้นจากท่วงท่านี้ทำให้สองร่างยิ่งขยับเข้าหากันอย่างเสียวกระสัน

“ซี๊ด..อูจิน!

“อ๊ะ อ๊า! อะ...พี่แดน”

ไม่นานความต้องการของคนทั้งคู่ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน อูจินขยุ้มผมของอีกคนและกดใบหน้าหล่อเข้ากับอกบางของตัวเองยามที่ความอุ่นร้อนถูกฉีดเข้ามาในช่องทางรักจนเขาไม่รู้จะระบายความรู้สึกนั้นออกมายังไง

มันรู้สึกดีทั้งๆที่กำลังทำเรื่องลามก จนเขาอยากจะตีตัวเองแรงๆ สักสองที

แดเนียลเงยหน้าขึ้นสบตากับคนบนตัก เด็กตัวเล็กกำลังหอบหายใจอย่างหนักหน่วงจากบทรักที่เพิ่งจบลงของเราทั้งสองคน ริมฝีปากสีสดบวมช้ำเพราะอีกคนชอบขบกัดมันเพื่อหาที่ระบาย กับดวงตาฉ่ำน้ำที่มองสบมาทำให้เขาเริ่มขยับสะโพกเข้าหาความนุ่มนิ่มอีกครั้งอย่างยากที่จะควบคุมอารมณ์หื่นที่กำลังประทุขึ้นมาในตอนนี้

“อื้อ..พี่แดน..อ..อย่าแกล้ง”

“พี่ไม่ได้แกล้งสักหน่อย ก็แค่อยากกินเมียขึ้นมาอีกแล้ว ..แค่นั้นเอง”

“อ๊ะ..อย่าเรียกแบบนั้น น...นะ”

“ทำไมจะเรียกไม่ได้ ก็หนูเป็นเมียพี่นี่ครับ อาห์... อย่ารัดแน่นสิอูจิน”

“อ๊ะ..อื้อ!

บทเพลงรักเริ่มขึ้นอีกครั้งโดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสิ้นสุดลงตอนไหน ความสัมพันธ์ทางร่างกายที่ตอนนี้มีเรื่องของหัวใจเข้ามาเกี่ยวข้องก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆอย่างวาบหวามและเต็มไปด้วยความสุขยามที่ร่างกายของเราสองคนรวมกันเป็นหนึ่ง

ในบางความสัมพันธ์ทุกอย่างมันก็อาจจะเริ่มต้นไม่ได้สวยหรูเท่าไหร่นัก ขึ้นอยู่กับว่าคนทั้งสองคนผู้เป็นเจ้าของความสัมพันธ์จะทำให้จุดเริ่มต้นที่ไม่ได้สวยหรู เดินทางไปจนถึงตอนจบที่สวยงามได้หรือป่าวเท่านั้นเอง

ซึ่งตอนนี้คังแดเนียลและลีอูจินคงจะเดินทางมาจนถึงตอนจบที่สวยงามได้แล้วล่ะนะ


END

เหมือนมีคนลืมควอนฮยอนบินที่นั่งทำงานอยู่หน้าห้องอะ

ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น